ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

Vinhomes Smart City: Hội tụ tinh hoa của kiến trúc đô thị

Khu phức hợp Vinhomes Smart City được chủ đầu tư Vingroup đầu tư và xây dựng với quy mô rất lớn, hứa hẹn sẽ trở thành một siêu đô thị trong tương lai. Smart City sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí địa lý, uy tín cả chủ đầu tư, hệ thống tiện ích công đồng và một thiết kế sang trọng vượt thời đại.
Nói về thiết kế của Vinhomes smart City chúng ta sẽ phải ngạc nhiên khi dự án được hoàn thành, đây sẽ là biểu tượng mới của thủ đô Hà Nội trong tương lai. Với một khối kiến trúc độc đáo và lạ mắt, chung cư Smart City sẽ là một công trình nghệ thuật đầy sáng tạo nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Trãi.

Chủ đầu tư Vingroup là cái tên đảm bảo để chúng ta kỳ vọng về một Smart City thành công và hoàn thành đúng tiến độ. Với những kinh nghiệm dày dặn đã đạt được từ những dự án khác như: Times City, Park Hill, Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park, Vinpearl land… và đã dành nhiều giải thưởng danh giá cho dự án bất động sản của mình như: Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam dành cho Times City, giải thưởng bất động sản châu Á – Thái Bình Dương…
Vinhomes Smart City là một khu phức quy mô lớn bao gồm hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại hiện đại và nhà ở cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với quy mô gần 11ha, Vinhomes Smart City được tọa lạc tại số 233, 233B và 235 đường Nguyễn Trãi thuộc địa giới hành chính phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
  • Tổng diện tích nghiên cứu quy hoạch khoảng 132.197m2
  • Diện tích đất lập quy hoạch chi tiết khoảng 109.980m2 (~11ha)
  • Dân số khu vực lập quy hoạch chi tiết khoảng 9.710 người

Hiện nay chủ đầu tư chưa mở bán chung cư Smart City, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất đến quý khách hàng. 

Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét