ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

Cơ hội lớn để đầu tư sinh lời với dự án Vinhomes Smart City

Với lợi thế từ vị trí địa lý thuận lợi cùng với một chủ đầu tư uy tín, Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ làm khuấy động thị trường bất đông sản chung cư cao cấp. Đây sẽ là một cơ hội lớn cho những nhà đầu tư muốn sinh lời từ dự án siêu khủng này.
Vị trí vàng
Được đặt tại vị trí 233,233B .235 Nguyễn Trãi- khu chung cư này được xem là nằm tại vị trí sầm uất nhất Hà Nội. Nguyễn Trãi là con đường giao thông và giao thương rất thuận tiện. Nơi đây có mật độ dân số cao nhất Thủ đô nên cuộc sống ở đây luôn luôn sôi động và náo nhiệt. Với quy mô rông đến 109980 m2 và mật độ xây dựng là 29.3 % đây sẽ là một thành phố Châu Âu thu nhỏ thu hút nhiều người dân đến sống.
Tiện ích.
Xung quanh dự án có rất nhiều các công trình tiện ích như các bệnh viện lớn như bệnh viện Đại học y hà nội,, bệnh viện Nội tiết trung ương, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Y Học Cổ Truyền ….. hay các đại học lớn như ĐH Hà Nội, đại học Khoa Học Xã hội và nhân văn, đại học Thủy Lợi


Gần ngay với Ngã tư Sở, có tuyến đường sắt cao tốc Cát Linh Hà Đông chạy qua và tuyến đường vành đai hai nơi đây sẽ rất dễ dàng khi bạn muốn đi đến ga Hà Nội, bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài hay muốn đến Hồ Hoàn Kiếm để dạo chơi . Khoảng cách đến ga Hà Nội là 10km, đến sân bay Nội Bài khoảng 35 km, cách bến xe Mỹ Đình khoảng 4.5 km. Với một vị trí thuận lợi như thế, bạn sẽ không mất thời gian khi đi đến những nơi quan trọng.
Thuận tiện cho kinh doanh, các hoạt động phát triển kinh tế, đây được xem là một cơ hội vàng cho các doanh nghiệp. Họ có thể chấp nhận cho thuê với mức giá rất cao vào khoảng 15-30 triệu để có được một vị trí thuận lợi làm văn phòng. Không chỉ vậy, những căn hộ Smart City đều rất đắt khách nếu bạn muốn nhượng lai bạn có thể ra mức giá cao hơn nhiều so với giá mua vào mà người mua vẫn chen chân.

Với nhiều tiện ích và độc chiếm một vị trí đắc địa. Căn hộ Smart City chắc chắn sẽ là một sự lựa chon rất lí tưởng cho khách hàng bởi việc cho thuê hay bán lại căn hộ sẽ cực kì đơn giản.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét