ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

Vinhomes Smart City tạo cơn sốt trên thị trường BĐS cao cấp

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều chung cư được mọc lên với đủ các phân khúc khác nhau, tuy nhiên trên thị trường chung cư cao cấp thì cạnh tranh giữa các chung cư là rất cao. Điều ngày khiến cho người mua nhà thấy phân vân khi chọn mua căn hộ.
Và cái tên đang nổi lên tren thị trường gần đây là Vinhomes Smart City của tập đoàn Vingroup với những ưu điểm vượt trội so với những dự án chung cư cao cấp khác. Hiện nay dự án này đang tạo nên một cơn sốt căn hộ cao cấp trên thị trường.
Chung ta cùng tìm hiểu lý do vì sao Vinhomes Smart City là thu hút khách hàng đến như vậy.

Xét về vị trí hay diện tích thì chung cư Smart City xứng đáng là dự án có vị trí đắc địa bậc nhất tại Hà Nội. Hiện nay tuy chủ đầu tư chưa mở bán các căn hộ Vinhomes Smart City , tuy nhiên chỉ xét về góc độ vị trí thì Vinhomes Smart City cũng đã hâm nóng thị trường BĐS cao cấp
Về chủ đầu tư của dự án: Tập đoàn Vingroup, ngay cái tên của chủ đầu tư thôi cũng đã đủ để dự án Smart City thành công trên thị trường. Vingroup là cái tên quá đảm bảo cho dự án này, tập đoàn này đã đầu tư xây dụng rất nhiều dự án lớn trên cả nước như : Times City, Park Hill, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park, hệ thống biệt thự biển và khu vi chơi Vinpearl… Và cũng đã nhân được nhiều giải thưởng danh giá cả trong lẫn ngoài nước cho những dự án cuả mình.
Thủ tục mua bán nhanh gọn, và thuận tiện
Với những khách hàng đã mua căn hộ tại những dự án của Vingroup đều biết rằng tập đoàn này luôn mang lại những thuận tiện nhất cho khách hàng về thủ tục thanh toán. Bên cạnh đó, Vingroup cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng có cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư đẳng cấp.

Căn hộ hiện đại, đẳng cấp
Tại vinhomes Smart City nhưng căn hộ với phong cách sang trọng, hiện đại toát lên vẻ đẳng cấp cho gia chủ. Với thiết kế thông minh khi tối ưu hóa công năng sử dụng cùng những đồ nội thất cơ bán của những thương hiệu nổi tiếng sẽ tạo nên một căn hộ hoàn hảo.

Hiện nay chủ đầu tư vẫn chưa mở bán chung cư Smart City, chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới và chính xác nhất đến quý khách hàng.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét