ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

Siêu đô thị hiện đại bậc nhất Hà Nội đang được Vingroup phát triển

Tập đoàn Vingroup là một tập đoàn đa ngành nghề lớn nhất Việt Nam và trong đó, việc đầu tư lớn trên thị trường bất động sản đã làm cho tên tuổi của Vingroup lớn mạnh và đây cũng là thị trường mà mang lại nhiều tiền nhất cho Vingroup.
Vingroup đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước về những dự án bất động sản của mình như: giải khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam cho Times City, Giải “ dự án phức hợp tốt nhất” cũng cho khu đô thị Times City tại Giải thưởng bất động sản châu Á – Thái Bình Dương ( Asia Pacific Property Awards). Tiếp đà phát triển đó, hiện nay, tập đoàn Vingroup đang phát triển thêm nhiều dự án bất động sản mới trên cả nước và trong đó nổi bất lên dự án Vinhomes Smart City.

Vinhomes Smart City được Vingroup quy hoạch tại trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi, đối diện với Royal City, có tỏng diện tích quy hoách lên đến 109.980 m2 , bao gồm các tòa chung cư, văn phòng cao 43-46 tầng kết hợp với hệ thống dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, mang lại một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.
Chung cư Smart City cung cấp đến cho khách hàng một tiêu chuẩn cuộc sống mới, nâng tầm giá trị cuộc sống. Và cũng như các dự án khác của Vingroup, đây cũng là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những kiến trúc hiện đại cùng với sự xanh mát của thiên nhiên và dịch vụ tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Chung cư Smart City hứa hẹn sẽ là một trong những khu đôt hị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Vingroup.
Với Vinhomes Smart City , cư dân sẽ được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng, hoàn toàn mới – nơi hạnh phúc đến từ sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện nghi sang trọng và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5*, tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc ngập tràn
 >>> Quý khách hàng có thể xem thêm thông tin tổng quan về dự án tại đây
Hiện nay chủ đầu tư chưa mở bán chung cư Smart City, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những thông tin mới và chính xác nhất đến quý vị khách hàng.


Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua Nguyên bộ camera quan sát chất lượng tốt từ một công ty đáng tin cậy, hãy ghé qua Công ty An Thành Phát. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đáng tin cậy, chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất để đảm bảo bạn hài lòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt!
    Trụ Sở: 51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM
    Hotline: 0938.11.23.99

    Trả lờiXóa