ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

Vinhomes Smart City: Nơi chắp cánh những ước mơ

Nửa cuối năm 2015 sẽ thật sự sôi động với hàng loạt dự án bất động sản lớn được đầu tư xây dựng và nổi bật trong số đó phải kể đến dự án chung cư Vinhomes Smart City, một siêu đô thị của tập đoàn Vingroup. Được biết siêu dự án này sẽ tọa lạc tại trục đường Nguyễn Trãi, đối diện với Royal City.
Khi hoàn thành, dự án này sẽ thực hiện hóa những ước mơ của người dân thủ đô về một chung cư tràn ngập ánh sáng hòa cùng với bầu không khí trong lành, mát mẻ đem lại một cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp cho cu dân. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những hình khối kiến trúc độc đẹp và không gian canh quan xanh tạo nên một chung cư hoàn hoàn đến từng chi tiết.
Những dự án của tập đoàn Vingroup luôn mang lại những tiện ích đẳng cấp đến với cư dân và tại Vinhomes Smart City này cũng không ngoại lệ. Hàng loạt những dịch vụ tiện ích mới sẽ được tích hợp một cách hợp lý tạo nên một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.

Thông tin về Vinhomes Smart City:
Vinhomes Smart City là một khu phức quy mô lớn bao gồm hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại hiện đại và nhà ở cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với quy mô gần 11ha, Vinhomes Smart City được tọa lạc tại số 233, 233B và 235 đường Nguyễn Trãi thuộc địa giới hành chính phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
  • Tổng diện tích nghiên cứu quy hoạch khoảng 132.197m2
  • Diện tích đất lập quy hoạch chi tiết khoảng 109.980m2 (~11ha)
  • Dân số khu vực lập quy hoạch chi tiết khoảng 9.710 người

Hiện nay chủ đầu tư vẫn chưa mở bán chung cư Smart City, mọi thông tin chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật một cách nhanh và chính xác nhất
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét