ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

Bật mí những tiện ích đẳng cấp sẽ có trong Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City – Một siêu đô thị đang được lên quy hoạch và đã được UBND Tp. Hà Nội phê duyệt bản quy hoạch 1/500. Chủ đầu tư của dự án – tập đoàn Vingroup sẽ đầu tư rất lớn vào dự án này bởi vì Vinhomes Smart City có một vị trí đắc địa tại thủ đô Hà Nội và tương lai nơi đây sẽ trở thành trung tâm thủ đô khi những dự án giao thông và đô thị được hoàn thành.
Phát huy những ưu điểm từ các dự án đi trước như Times City, Royal City, Vinhomes Riverside…, Vinhomes Smart City cũng có được tích hợp những dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đây là một thế mạnh của tập đoàn Vingroup khi tất cả những dự án của họ đều được khách hàng đahs giá rất cao về nhưng tiện ích, dịch vụ cũng như môi trường, cảnh quan sống.

Hiện tại, chúng ta mới chỉ biết được những tiện ích và dịch vụ cơ bản của chung cư Smart City, tuy nhiên theo thông tin được biết thì sẽ có nhiều tiện ích mới lạ lần đầu tiên được xuất hiện tại đây, để tạo nên một cuộc sống năng động.
Nổi bật nhất đó chính là quảng trường trung tâm, đây sẽ là một không gian rộng lớn bao gồm các công trình kiến trúc nghệ thuật đẹp mắt, phố đi bộ, đài phun nước, và hệ thống cây xanh tỏa bóng mát.
Tại mỗi tòa căn hộ sẽ có hệ thống vườn hoa, cây xanh nhóm kết hợp với sân chơi trẻ em, thư giãn cho người cao tuổi và sân tập luyện thể thao. Tất cả các tòa căn hộ sẽ kết nối với quảng trường trung tâm bằng những con đường với hàng cây xanh sẽ tạo ra cảnh quan đẹp mắt và đem lại một môi trường sống trong lành và tươi mát cho cư dân.
Bên cạnh đó còn có các công trình tiện ích phục vụ vui chơi học tâp của cư dân như: trường mẫu giáo,  trường tiểu học, nhà văn hóa, trạm ý tế

Tất cả các tiện ích được sắp xếp một cách hợp lý đảm bảo giao thông thông suốt và an toàn cho cư dân.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét