ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

Vinhomes Smart City: Lợi thế ưu việt từ vị trí vàng

Dự án siêu đô thị của tập đoàn Vingroup đã chính thức được UBND Tp. Hà Nội phê duyệt bản quy hoạch 1/500 của dự án mang tên Vinhomes Smart City. Dự án này sẽ được nằm trên mảnh đất vàng Cao- Xà - Lá mà tập đoàn Vingroup vừa mới nắm giữ. Đây là một vị trí quá tuyệt vời để cho Vingroup đầu tư xây dựng nên một “Siêu đô thị” mang đẳng cấp thế giới.
Vinhomes Smart City là một khu phức quy mô lớn bao gồm hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại hiện đại và nhà ở cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với quy mô gần 11ha, Vinhomes Smart City được tọa lạc tại số 233, 233B và 235 đường Nguyễn Trãi thuộc địa giới hành chính phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Dự án với quy mô khoảng 109.980m2 (~11ha)  nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Trãi:
- Phía Tây Bắc giáp với đường Nguyễn Trãi (Quốc lộ 6)
- Phía Đông Bắc trùng chỉ giới đường đỏ phía Đông Bắc tuyến đường quy hoạch rộng 17,5m và Nhà máy Cao su Sao Vàng
- Phía Đông Nam trùng với chỉ giới đường đỏ phía Đông Nam tuyến đường quy hoạch rộng 13,5m và một phần giáp với khu đất dân cư hiện có của phường Hạ Đình
-  Phía Tây Nam trùng với chỉ giới đường đỏ phía Tây Nam tuyến đường quy hoạch rộng 20,5m
Khu vực này trong tương lai sẽ rất sôi động khi mà phía đối diện là một thành phố hoàng gia Royal City, xung quanh gần nhiều trương đại học như đại học Hà Nội, Đại học Y, đại học

Hiện tại chủ đầu tư chưa mở bán căn hộ Smart City, chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về dự án đến quý khách hàng.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét