ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

Vinhomes Smart City: dự án vàng của thành phố Hà Nội

Theo thông tin vừa mới xuất hiện thì Vinhomes Smart City sẽ chính thức được khởi công xây dựng tại trục đường Nguyễn Trãi nằm đối diện với chung cư Royal City. Đây được coi là một mảnh đất vàng của thủ đô Hà Nôi với một tuyến đường huyết mạch nối trung tâm thủ đô với các khu dân cư sầm uất.
Phối cảnh tổng thể của Vinhomes Smart City
Tổng quan dự án:
Vinhomes Smart City là một khu phức quy mô lớn bao gồm hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại hiện đại và nhà ở cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với quy mô gần 11ha, Vinhomes Smart City được tọa lạc tại số 233, 233B và 235 đường Nguyễn Trãi thuộc địa giới hành chính phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
·        Tổng diện tích nghiên cứu quy hoạch khoảng 132.197m2
·        Diện tích đất lập quy hoạch chi tiết khoảng 109.980m2 (~11ha)
·        Dân số khu vực lập quy hoạch chi tiết khoảng 9.710 người
·        Vị trí vàng nơi tọa lạc Vinhomes Smart City:

Vị trí vàng nơi Vinhomes Smart City tọa lạc:

Với tầm nhìn chiến lược, tập đoàn Vingroup đã lựa chọn một khu đất vàng, sở hữu những ưu điểm về tuyến đường giao thông thuận lợi cùng một vị trí đắc địa với cảnh quan xung quanh đẹp. Bên cạnh đó việc nằm đối diện với Royal City thì Smart City sẽ được hưởng những tiện ích độc đáo của khu đô thị này.
-         Phía Tây Bắc giáp với đường Nguyễn Trãi (Quốc lộ 6)
-         Phía Đông Bắc trùng chỉ giới đường đỏ phía Đông Bắc tuyến đường quy hoạch rộng 17,5m và Nhà máy Cao su Sao Vàng
-         Phía Đông Nam trùng với chỉ giới đường đỏ phía Đông Nam tuyến đường quy hoạch rộng 13,5m và một phần giáp với khu đất dân cư hiện có của phường Hạ Đình
-         Phía Tây Nam trùng với chỉ giới đường đỏ phía Tây Nam tuyến đường quy hoạch rộng 20,5m
Vị trí đắc địa của Smart City
Chúng ta có thể thấy được rằng, Vinhomes Smart City có một vị trí vô cùng thuân lợi, kết nối nhiều khu vực và trương đại học, gần với nút giao thông ngã tư sở . Đặc biệt, trục đường Nguyễn trãi cũng là nơi tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đi qua thế nên khu vực này tương lai sẽ trở thành khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội.
Với những ưu điểm như vậy thì Vinhomes Smart City được đánh giá là một dự án vàng của thủ đô Hà Nội. Dự án cũng mang một ý nghĩa rất lớn đối với Hà Nội trong bước đường xây dựng thủ đô văn minh, hiện đại.
Hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa mở bán chung cư Smart City, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới và chính xác nhất của dự án 
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét