ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

Chung cư Smart City: Đô thị xanh hiện đại

Chung cư Vinhomes Smart City đang được các chuyên gia đánh giá là một dự án lớn trong nửa cuối năm 2015 của tập đoàn Vingroup. Đây là một tổ hợp chugn cư sang trọng, hiện đại bậc nhất Hà Nội, đem lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp chưa từng có trong một không gian xanh của thiên nhiên.
Siêu dự án sẽ được quy quạch ngay trong năm nay và dự tính sẽ có khoảng 1600 căn hộ được bán ra. Chung cư Smart City Với hơn 10.000m2 diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, hạ tầng tiện ích và giáo dục, kết hợp với kiến trúc hiện đại, Vinhomes Smart City nổi lên như một ốc đảo xanh giữa lòng Hà Nội, làm nức lòng bất cứ khách hàng khó tính nào khi đặt chân tới đây. Những con đường, thảm cỏ xanh uốn mình theo khuôn viên, lối tản bộ, những ánh đèn ấm áp, khoảng không gian xanh mướt… tất cả đều tạo nên một không gian sống vô cùng hoàn hảo cho cư dân.
Những tiện ích xanh tràn đầy năng lượng

Cũng giống như các dự án khác của tập đoàn Vingroup, Tại Vinhomes Smart City chủ đầu tư đã chú trọng đầu tư và phát triển những mảng không gian xanh kết hợp cảnh quan cả về chất và lượng. Những vòm cây xanh, thảm cỏ, hồ bơi lung linh cùng với sắc màu của nhiều loại hoa mang đến cư dân bầu không khí trong lành, yên ả như đang nghỉ dưỡng tại chính nơi gia đình mình sinh sống.
Các căn hộ tại Chung Cư Smart City sẽ được thiết kế với phong cách hiện đại đẳng cấp. Cùng với một thiết kế thông minh khi tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng khiến cho việc sắp xếp đồ đạc nội thất trong phòng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những đồ nội thất sẵn có trong căn hộ như: tủ âm tường, điều hòa, tủ bếp, bếp điện, sàn gỗ, trang thiết bị vệ sinh… đều được nhập từ những hãng nội thất nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Hiện tai chủ đầu tư vẫn chưa mở bán chung cưSmart City, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về dự án đến quý khách hàng
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: