ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

Vinhomes Smart City: Trung tâm của những tuyến giao thông trọng điểm

Vinhomes Smart City nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là con đường huyết mạch nối trung tâm Hà nội với các khu dân cư sầm uất như Hà Đông… Tp. Hà Nội đã xem đây là tuyến đượng trọng điểm của thủ đô nên đã đầu tư xây dựng cải tạo các đường giao thông, giúp cho giao thông nơi này thông suốt, ít tắc nghẽn.
Trục đường Nguyễn Trãi là nơi tuyến đường sắt đô thị Cát Linh Hà Đông đi ngang qua và chắc chắn sẽ có vài điểm đỗ xuống tại Royal City và chung cư Smart City. Dự kiến khi hoàn thành tuyến đường sắt đô thị này sẽ là phương tiện di chuyển chủ yếu cho cư dân tại đây.


Bên cạnh đó, T.p Hà Nội cũng đã phê duyệt cho xây dựng đường vành đai 2. Đây là một tuyến đường nội đô khép kín nối từ cầu Vĩnh Tuy đến ngã tư vọng . Với chi phí đầu tư lớn cùng với quy hoạch cụ thể, đây là tuyến đường nội đô nhanh nhất kết nối các dự án lớn của Vingroup như Times City, Park Hill, Vinhomes Riverside với Royal City và Vihomes Smart City cùng với Vinhomes Nguyễn Chí Thanh và Vinhomes Trần Duy Hưng. Đường vành đai 2 cũng sẽ giúp giảm bớt ách tắc tại những nút giao thông của thủ đô như Ngã 4 Sở, Minh Khai, Trường Chinh…
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét