ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

5 lý do khiến Vinhomes Smart City sẽ chiếm lĩnh thị trường BĐS năm 2016

Dự án Vinhomes Smart City đang là  cái tên còn rất mới trên thị trường bất động sản Hà Nội, mọi thông tin còn rất ít ỏi, tuy nhiên theo chủ đầu tư Vingroup tiết lộ thì đây sẽ là một siêu dự án của tập đoàn sau khi đã nắm được trong tay mảnh đất vàng của Hà Nội. Theo các chuyên gia đánh giá thì chắc chắn rằng dự án này sẽ được đầu tư lớn và sánh ngang với Royal City phía đối diện.
Sau đây là 5 lý do khiến Vinhomes Smart City sẽ chiếm lĩnh thị trường bất động sản năm 2016 của các chuyên gia phân tích về dự án này
1.     Chủ đầu tư uy tín
Vingroup là cái tên đảm bảo cho sự thành công của dự án này, với kinh nghiệm và sự uy tín trên thị trường bất động sản cả nước bằng những dự án được đánh giá cao và giành nhiều giải thưởng danh giá như: Times City, Park Hill Times City, Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park, các resort nghỉ dưỡng Vinpearl tại các thành phố biển…
Bên cạnh đó, các dự án của Vingroup cũng được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, dịch vụ, đem lại một không gian sống tốt nhất cho cư dân.

2.     Vinhomes Smart City có một vị trí đắc địa
Nằm tại trục đường Nguyễn Trãi, Khu Đô thị Phức hợp Smart City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội với khu Trung Tâm mới sầm uất.
-         Nằm đối diện với Royal City
-          Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 7 km (khoảng 20 phút lái xe).
-         Một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội (Q.Thanh Xuân, tiếp giáp Q.Đống Đa) với nhiều trường đại học, dự án chung cư cao cấp… đã và đang hình thành.
-          Dân số trẻ với lối sống hiện đại, mức thu nhập và tiêu dùng bình quân cao.

3.     Thiết độc đáo, hiện đại sẽ trở thành một biểu tượng mới của Hà Nội
Với chung cư Smart City, Vingroup sẽ tạo nên một hình khối kiến trúc đặc biệt, độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với những chung cư cao tầng hiện tại ở Hà Nội. Với kinh nghiệm đã xây dụng nhiều khu đô thị hiện đại, nổi tiếng tại Việt Nam. Chúng ta có thể kỳ vọng rằng  Smart City sẽ trở thành biểu tượng mới của thủ đô Hà Nội.

4.     Không gian xanh và cuộc sống nghỉ dưỡng
Với mật độ xây dựng chỉ vào khoảng 29,3%, chung cư Smart City sẽ tập trung nhiều vào cảnh quan xanh và hệ thống tiện ích độc đáo phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân. Ngoài ra, hệ thống cây xanh bao phủ khắp dự án cũng tạo nên điểm nhấn khiến khách hàng muốn sống tại đây.

5.     Hệ thống an ninh hiện đại
An ninh là vấn đề luôn được cân nhắc khi thiết kế các khu đô thị đặc biệt là những khu đô thị đẳng cấp quốc tê. Với hệ thống camera tự động được lắp ở tất cả các hành lang Vingoup luôn theo từng bước chân của bạn để bạn có thể yên tâm làm việc và sinh hoạt. Không những thế với đội ngũ bảo vệ tận tình và được đào tạo chuyên nghiệp. ại đây, an ninh luôn được thắt chặt với bảo vệ 24/24. Tất cả lối vào các khu đô thị Vinhomes Smart City .đều có chốt chặn kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt

Hiện tại CDDT chưa mở bán chung cư Smart City, chúng tôi sẽ cập nhật những tin túc chính xác và nhanh nhất đến quý khách hàng
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét