ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

Vinhomes Smart City: Tái tạo lại không gian xanh trên đường Nguyễn Trãi

Những hàng cây xanh cổ thụ trước nay vẫn làm cho Hà Nội trở nên xanh mát hơn trong những ngày hè nóng bức. Hiện nay nhiều tuyến đường đã buộc phải chặt những hàng cây đi để nhường chỗ cho những công trình giao thông hiện đại, và đường Nguyễn Trãi cũng nằm trong số đó.
Đường Nguyễn Trãi được nhiều người biết đến bởi 2 hàng cây tỏa bóng mát xanh tươi, tuy nhiên do nhu cầu làm tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông thế nên Tp. Hà Nội đã quyết định chặt bỏ những cây xanh quý giá này.
Vói mong muốn tái tạo lại không gian xanh cho đường Nguyễn Trãi, một dự án siêu đô thị đã được quy hoạch nằm ngay trên trục đường Nguyễn Trãi và đối diện với chung cư Royal City đã được UBND Tp. Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. Và chủ đầu tư của siêu dự án này không phải ai khác chính là tập đoàn Vingroup.
Xây dựng tuyến đường sắt đô thị tại đường Nguyễn Trãi
Mang một cái tên rất hiện đại, Vinhomes Smart City sẽ cung cấp đến cho khách hàng một tiêu chuẩn sống mới, nâng tầm giá trị cuộc sống. Dự án sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trú hiện đại cùng với sự xanh mát của cây xanh và dịch vụ tiện ích hoàn hảo mang tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế.
Một điều đặc biệt là diện tích xây dưng của Smart City chỉ có 32.243m2 trong tổng số 109.980m2 của dự án. Với mật độ xây dựng thấp như vậy ( khoảng 29,3%) Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân cuộc sống thư giãn, hòa hợp với thiên nhiên. Không gian xanh cũng được chú trọng đầu tư một cách chuyên nghiệp với hơn 70% diện tích là để tạo nên những cảnh quan vui chơi và hệ thống cây xanh phủ khắp chung cư Smart City.
Phối cảnh tổng thể của Vinhomes Smart City
Có thể thấy rằng, khi Vinhomes Smart City hoàn thành sẽ trở thành một điểm nhấn trên trục đường Nguyễn Trãi và mang lại một nguồn sinh khí mới cho nơi đây, một nguồn năng lượng xanh căng tràn sức sống.
Hiện nay chủ đầu tư vẫn chưa mở bán chung cư Smart City, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhanh và chính xác nhất đến quý khách hàng.
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét