ads slot

Tin Tức Vinhomes Smart City:

Chung cư Smart City: Khẳng định đẳng cấp của Vingroup

Với một bề dày kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, tập đoàn Vingroup đã tạo nên nhiều khu đô thị, chung cư, vui chơi giải trí trên khắp cả nước, thục hiện hóa ước mơ của hàng nghàn người dân Việt Nam. Những dự án nổi bật như: Times City, Park Hill, Royal City, Vinhomes Central Park, Vincom Bà Triệu, Vinpear biệt thự biển… tất cả những dự án trên đã đẩy thương hiệu Vingroup lên trên đầu ngành bất động sản và vươn tầm ra thế giới.
Vinhomes Smart City là một khu phức quy mô lớn bao gồm hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại hiện đại và nhà ở cao cấp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với quy mô gần 11ha, Vinhomes Smart City được tọa lạc tại số 233, 233B và 235 đường Nguyễn Trãi thuộc địa giới hành chính phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
·        Tổng diện tích nghiên cứu quy hoạch khoảng 132.197m2
·        Diện tích đất lập quy hoạch chi tiết khoảng 109.980m2 (~11ha)
·        Dân số khu vực lập quy hoạch chi tiết khoảng 9.710 người

Với thiết kế hiện đại và mang tính biểu tượng của thủ đô, một lần nữa, Vingroup lại có đóng góp lớn cho Hà Nội giúp thủ đô ngày càng văn minh hiên đại hơn.
Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh bao phủ khắp dự án và hàng loạt những tiện ích độc đáo giúp cho cuộc sống của cư dân thỏa mái và dễ chịu hơn.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên xanh tươi và những công trình kiến trúc đã tạo nên một cảnh quan đẹp mắt và có lợi cho sức khỏe cư dân, nơi đây sẽ bắt đầu cho một cuộc sống đẳng cấp mới đúng với ý nghĩa của cái tên dự án: Vinhomes Smart City – khu đô thị thông minh và đẳng cấp

Hiện nay chủ đầu tư chưa mở bán chung cư Smart City, chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất về dự án để quý khách tiện theo dõi
Chia sẻ Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét